Kết quả tìm kiếm cho "Facebook nói gì"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 478
Giữa kỷ nguyên số, khi mạng xã hội, video ngắn và trò chơi điện tử chiếm lĩnh không gian giải trí, sách đang dần trở thành “món ăn” kén người đọc. Tại Việt Nam, phần lớn thanh thiếu niên dành hàng giờ cho điện thoại thông minh, trong khi thói quen đọc sách đang suy giảm rõ rệt.
Điều hòa multi là gì và tại sao nó trở thành sự lựa chọn tối ưu cho những không gian hiện đại? Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa tiên tiến, giúp tiết kiệm không gian và năng lượng. Hợp Phát sẽ giới thiệu chi tiết về sản phẩm này cùng với những ưu điểm vượt trội, nhằm giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi chọn mua điều hòa cho không gian của mình.
Shophouse Xanh Island đang trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư nhờ những lợi thế vượt trội mà không phải sản phẩm thương mại nào tại khu vực biển đảo cũng sở hữu.
Một buổi trưa đầy nắng, chúng tôi tìm về chợ Châu Long - cái tên đã quá quen thuộc với những tín đồ “đồ si” nơi đây và cả du khách phương xa. Vốn nổi tiếng với những sạp quần áo “si” đủ kiểu dáng, giá cả phải chăng, chợ Châu Long thuộc phường Châu Đốc (trước đây là phường Vĩnh Mỹ) vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn mỗi khi ai đó ghé thăm Châu Đốc.
Trở ngại của phần lớn người lao động lớn tuổi không chỉ ở con số của tuổi tác, mà họ còn chịu sức ép về năng suất làm việc, khả năng thích nghi, cạnh tranh của người lao động trẻ, trong khi việc làm truyền thống đang dần bị công nghệ thay thế… Bước vào thị trường lao động, họ càng gặp khó khăn, mãi loay hoay để tìm một công việc mới.
Biệt thự Blanca City không chỉ là một sản phẩm bất động sản cao cấp mà đang là “điểm rơi” chiến lược khiến giới đầu tư miền Nam xuống tiền mạnh mẽ ngay từ giai đoạn đầu.
Từ những khoản đóng góp nhỏ mỗi ngày, phụ nữ nghèo ở xã Bình An cùng nhau thành lập mô hình “Tổ góp vốn xoay vòng mua bảo hiểm y tế (BHYT)” nhân văn và hiệu quả. Không chỉ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, mô hình còn trở thành điểm tựa giúp chị em từng bước thoát nghèo, ổn định cuộc sống.
Đề xuất những chính sách thị thực mới thông thoáng, thuận lợi hơn cho khách quốc tế đến là một yêu cầu thực tế nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam, đẩy nhanh phát triển du lịch...
Xu hướng các bạn trẻ, đặc biệt là những người có tầm ảnh hưởng, chia sẻ các giá trị văn hóa, truyền thống và hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên mạng xã hội hiện nay rất đáng khích lệ.
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Trong sự nghiệp mỗi người sẽ luôn có dấu ấn riêng, có thể không cần lớn lao, nhưng đủ để mỉm cười qua những năm tháng cống hiến. Môi trường làm báo cũng vậy, được bạn đọc ghi nhớ theo phong cách cá nhân, đơn vị và trân quý mỗi khi nhắc đến… là năng lượng khuyến khích để họ thêm yêu nghề.
Mùa hè này chứng kiến sự bùng nổ trở lại của du lịch nội địa và hai cái tên nổi bật nhất đang được đông đảo du khách lựa chọn đó là Quy Nhơn và Phú Yên. Mặc dù ở Việt Nam có rất nhiều điểm đến hấp dẫn, nhưng hai địa điểm này đang được nhiều người săn đón nhất. Vậy, điều gì khiến cho Quy Nhơn và Phú Yên trở thành tâm điểm du lịch? Hãy cùng theo dõi bài viết để được giải đáp.